Súng xiết bulong và những thương hiệu nổi tiếng

Súng xiết bulong và những thương hiệu nổi tiếng

Ngày đăng: 04/04/2023 08:25 PM

    💎 SÚNG SIẾT BULONG VÀ MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG 💎

    ⌛ Súng siết bu lông hay còn gọi là súng vặn ốc, súng mở tắc kê, súng mở ốc là thiết bị khí nén cầm tay trong các dây truyền sản xuất công nghiệp, đặc biệt trong việc lắp ráp, sửa chữa bảo dưỡng ô tô, xe máy. Súng mở ốc bằng khí nén có được sử dụng rộng rã vì độ an toàn cao, độ bền bỉ khi vận hành, bảo hành sửa chữa dễ dàng, nhanh chóng.

    ⌛ Khí nén để vận hành súng hơi xiết ốc được cung cấp từ hệ thống máy nén khí “máy nén khí piston hoặc máy nén khí trục vít“. Với các dòng máy nén khí khác nhau sẽ được xây dựng để cung cấp quy mô nhà máy, nhà xưởng khác nhau. Như các dòng nén nén khí thấp áp có áp lực khí 8 bar, dòng máy nén khí cao áp có áp lực 12 bar, và dòng áp cao >12 bar :

    ⌛ Với các dụng cụ khí nén cầmuu tay áp lực khí thiết kế nằm khoảng 6-8 bar để nhằm đảm bảo tương thích với tất cả các hệ thống khí nén phổ thông. và cũng để đảm báo an toàn khi vận hành hệ thống hơi. Tùy các dòng súng xiết bu lông khác nhau, to hay nhỏ thì sẽ lưu lượng sử dụng khác nhau. Súng vặn ốc càng to lưu lượng hơi qua súng càng lớn.

    ⌛ Súng Siết bu lông bằng hơi Kusaki và Kuanai
    Kusaki hay Kuanai . Được sản xuất trên dầy truyền công nghệ, tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhật Bản cho ra các sản phẩm với chất lượng cao, giá thành rẻ..
    Chính vì vậy các sản phẩm dụng cụ khí nén cầm tay của Kusaki luôn được tin tưởng sử dụng trên nhiều nước, trong đó có Việt Nam, tại các cơ sở sửa chữa xe ô tô, xe máy, trung tâm vá lốp xe ô tô, trung tâm dịch vụ

    ⌛ Súng Siết bu lông bằng hơi Yutani
    Khẩu súng bắn ốc Yutani đầu tiên được biết đến nhiều tại Việt Nam là 32WH-180. Dòng súng được mệnh danh là hàng SIÊU BỀN, SIÊU ĐẮT của các thương hiệu súng xiết bulong của Nhật Bản. Khi ra mắt, 32WH-180 ngay lập tức chiếm được thị trường nhờ thiết kế mạnh mẽ, kích thước búa và rotor lớn, trọng lượng nhẹ, kết hợp với chất thép công nghệ hàng đầu của Nhật Bản tạo thành một sản phẩm có lực xiết và độ bền gần như hoàn hảo.

    Yutani là một trong bốn thương hiệu về thiết bị khí nén hàng đầu đến từ Nhật Bản như Uryu, Toku, NPK, sản phẩm khí nén của hãng trải dài từ máy mài, máy chà nhám cho đến súng siết ốc, súng vặn vít. Với độ bền vượt trội các sản phẩm Yutani luôn được chọn cho nhưng công việc có môi trường khắc nghiệt nhất như : các nhà máy sản xuất kếu kiện bê tông, các dàn khoan dầu ngoài khơi …

    Mọi thông tin về sản phẩm súng xiết bulong quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin

    🌹🌹🌹🌹 🌹🌹🌹🌹🌹 🌹🌹🌹🌹🌹

    CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN SÔNG ĐÀ

    📍 ĐỊA CHỈ: 25/14 Vĩnh Phú 4, Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Đông, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    ☎ Tel: 0969 070 060

    0